Theo các chuyên gia phong thủy,  khu vực phía Tây Hồ Tây chính là nơi có dòng tiền chảy vào mạnh. Trong khi đó, Starlake nằm ngay sát mặt nước xanh Tây Hồ. Chỉ 5km vào trung tâm thành phố, 14km tới sân bay Nội Bài.
Trong lịch sử, đất ven hồ Tây chưa từng hạ giá, trung bình mỗi m2 căn hộ cao cấp tại đây trị giá khoảng 60-80 triệu đồng/m2. Theo Theo khảo sát của Savills Việt Nam, nhu cầu thuê nhà ở Hồ Tây chủ yếu tập trung ở các chung cư cao cấp với giá khá đắt đỏ, công suất thuê lên đến 79% với giá thuê thấp nhất khoảng 27USD/m2/tháng. Trong đó khách nước ngoài chiếm 70%, giá thuê bình quân khoảng 1.800$ – 3.500$/tháng. Mức giá này không có xu hướng giảm, trong những quý gần đây, phân khúc căn hộ cao cấp cho thuê tại phía Tây Hồ Tây có mức tăng nhẹ từ 1 – 3%.


Starlake nằm trong khu trung tâm hành chính mới của Thủ đô, nơi có 8 Bộ và cơ quan Chính phủ đặt trụ sở chính, 13 Ngoại giao đoàn các nước cùng 25 tòa văn phòng hạng A. Trong tương lai không xa, đây sẽ là điểm đến của các phái đoàn ngoại giao trong và ngoài nước, nơi hội tụ các sự kiện văn hóa và giao thương Quốc tế.
Với diện tích 2.5 ha, mật độ xây dựng chỉ 31.2%, còn lại là cây xanh, mặt nước, công trình công cộng, Starlake như một thành phố xanh thu nhỏ, chiều lòng được các cư dân hiện đại đang khao khát bỏ xa khói bụi, đường phố chật hẹp.

 

Chung cư StarLake có lợi thế về vị trí nằm tại trung tâm khu vực Tây Hồ Tây, kết nối giao thông thuận lợi đến các quận huyện phía Tây và trung tâm thành phố, lại do chủ đầu tư – Tập đoàn Daewoo E&C uy tín thế giới phát triển, nên sẽ là lựa chọn của rất nhiều khách hàng nước ngoài..
Hơn nữa với vẻ đẹp xanh mát và không khí trong lành, khu vực Hồ Tây khiến cộng đồng người nước ngoài vô cùng tâm đắc. 
Starlake giá trị PHONG THỦY – VỊ TRÍ – CẢNH QUAN – VĂN HÓA đều toàn vẹn, hòa quyện tạo nên một giá trị đầu tư đắt giá.