Vốn đã được đánh giá là khu vực đáng sống nhất thủ đô Hà Nội, khu vực Hồ Tây không những sở hữu môi trường thiên nhiên thoáng đãng, giao thông kết nối thuận tiện, mà đây còn là nơi được cho là vùng đất tốt lành, thiên hòa địa hợp theo quan niệm phong thủy. Chính vậy, những mái nhà nơi đây luôn thu hút được sự quan tâm của đông đảo của các cư dân thủ đô. Tại đây, chủ đầu tư Daewoo E&C (Hàn Quốc) đã kiến tạo nên Khu đô thị Starlake hiện đại đa tiện ích, mở ra một quần thể không gian sinh sống và làm việc cực kỳ lý tưởng, phục vụ nhu cầu cấp thiết trong phát triển đô thị hiện nay.

 

Phối cảnh tổng thể khu đô thị Starlake Tây Hồ Tây

Hệ thống cơ sở hạ tầng dự án ngày càng hoàn thiện với đầy đủ các tiện ích cao cấp như trường học Quốc tế, bệnh viện, trung tâm thương mại, siêu thị, bể bơi, sân golf, khu vui chơi giải trí, rèn luyện sức khỏe… từng bước làm “thay da đổi thịt” khu đô thị Tây Hồ. Trong tổng thể kiến trúc vững chãi lý tưởng đó, không thể không kể đến dự án chung cư Starlake – ngôi sao sáng trong khu đô thị Tây Hồ Tây, nơi mà mọi cư dân có thể an tâm an cư lạc nghiệp. Và tiếp theo giai đoạn hoàn thiện khu đô thị, những viên gạch nền móng của khu chung cư Starlake đã bắt đầu được đặt vào vị trí, một biểu tượng của cuộc sống văn minh hiện đại mới đang bắt đầu được xây dựng.

TỔNG QUAN CHUNG CƯ STARLAKE

◊  Thuộc dự án: KĐT Starlake của chủ đầu tư Daewoo E&C

◊  Vị trí: Khu trung tâm Khu đô thị Tây Hồ Tây, nơi tiếp giáp 3 quận cửa ngõ phía tây thủ đô Quận Bắc Từ Liêm, Tây Hồ và Cầu Giấy.

◊  Diện tích: 24.775m2

◊  Tổng số căn hộ: 603 căn hộ; từ 2 PN đến 4 PN

VỊ TRÍ KHU CHUNG CƯ STARLAKE

Khu căn hộ Starlake tọa lạc tại lô đất H9 trong quy hoạch tổng thể của dự án. Các cư dân tương lai chỉ di chuyển nhẹ nhàng là có thể tiếp cận ngay mọi tiện ích có trong khu đô thị, đồng thời địa điểm lý tưởng của chung cư Starlake cũng sẽ giúp mọi người dễ dàng kết nối giao thông với các khu hành chính, văn phòng, sân bay,… trong trung tâm thành phố.

Vị trí chung cư Starlake

QUY MÔ KHU CHUNG CƯ STARLAKE

StarLake Apartment Tây Hồ Tây được xây dựng trên tổng diện tích 24.775m2, gồm 3 tòa cao 24 tầng nổi với 3 tầng đế là trung tâm thương mại và dịch vụ tiện ích cho cư dân và 2 tầng hầm đậu xe, khởi công xây dựng vào quý I/2018 với mật độ xây dựng trung bình 31%, phần diện tích còn lại dành cho hệ thống cây xanh và khu tiện ích cộng đồng: công viên nhỏ, khu thương mại và bán lẻ, khu vui chơi trẻ em, cafe, sân tập Golf, phòng tập yoga, fitness, sân cầu lông, hồ bơi,… đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của cư dân.

 

Hình ảnh khu chung cư Tây Hồ Tây đang được xây dựng với chủ đầu tư Daewoo E&C của Hàn Quốc

THIẾT KẾ CĂN HỘ CHUNG CƯ STARLAKE HỒ TÂY

Mỗi căn hộ Starlake đều được thiết kế một cách thông minh, tối ưu hóa không gian mà vẫn đảm bảo sự đồng nhất hài hòa. Nét đặc trưng trong thiết kế kiểu Hàn là luôn hướng đến là: sự đơn giản, khiêm tốn, tiện dùng và ưu tiên các giá trị tự nhiên. Sẽ rất khó để bạn có thể tìm ra những nét thiết kế phức tạp trong cách tổ chức và kết cấu không gian. Sự bố trí các phòng theo những vùng chức năng của căn hộ sẽ giúp tận dụng được môi trường thoáng đãng xung quanh, đảm bảo cho sự sinh hoạt tiện dụng cho tất cả thành viên trong gia đình.

Mô hình thiết kế căn hộ chung cư Tây Hồ Tây Star Lake

Đồng thời, các mặt sáng của căn hộ cũng sẽ giúp tối đa ánh sáng tự nhiên. Tầm nhìn view thẳng ra hồ Tây thơ mộng và những tường kính cao mang lại những không gian cuốn hút tạo nên một tầm nhìn đầy ấn tượng là đặc điểm nổi bật trong thiết kế kiểu mẫu hiện đại mà chủ đầu Hàn Quốc tư hướng đến.

can-ho-chung-cu-starlake-tay-ho-tay

Thiết kế căn hộ kiểu mẫu Starlake - KĐT Tây Hồ Tây

Hầu hết các căn hộ đều được thiết kế từ 2-4 phòng ngủ và 6 căn hộ Penthouse đáp ứng nhu cầu sử dụng tối đa của các hộ gia đình.

HẠ TẦNG - TIỆN ÍCH CAO CẤP

Sức thu hút của chung cư Star Lake Hồ Tây không chỉ là vị trí, không chỉ là thiết kế mà còn cả một hệ thống tiện ích hiện đại đồng bộ với cuộc sống của cư dân nơi đây.

♦  Hệ thống giáo dục, trường học: 

Chủ đầu tư Hàn Quốc đã dành 8ha diện tích xây dựng cho hệ thống giáo dục toàn diện tất cả các cấp. Các trường học tiêu chuẩn quốc tế được trang bị đầy đủ hiện đại. Xung quanh đó là các trường UNIS, SIS, HIS, VAS , Hanoi Academy, các trường đại học danh tiếng hàng đầu Việt Nam như Đại học Quốc Gia Hà Nội, Học viện tài chính, ,... cư dân tại STARLAKE có thể dễ dàng tiếp cận các cơ sở đào tạo học vấn cao.


tien-ich-mua-sam-khu-chung-cu-starlake
Các khu thương mại buôn bán phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân

 

♦  Sân chơi dành cho trẻ em, nhà cộng đồng

♦  Nhà hàng, quán café, vườn mái…

♦  Bãi đỗ xe tiêu chuẩn có sức chứa 1031 ô tô và 2000 xe máy đáp ứng như cầu để xe của cư dân và khách ra vào chung cư

♦  Hệ thống an ninh bảo mật tuyệt đối:

 

Tại chính nơi đây Chính phủ cũng đã lựa chọn để đặt trụ sở của các Bộ ngành, khu Ngoại giao đoàn, công trình văn hóa quốc gia, đưa STARLAKE trở thành trung tâm hành chính mới của Hà Nội, điểm đến của các phái đoàn ngoại giao, các sự kiện văn hóa và giao thương quốc tế. Chính vậy, trật tự an ninh hoàn toàn được đảm bảo.

Với các ưu điểm vượt trội về vị trí, thiết kế và tiện ích dự án, chung cư Starlake Hồ Tây thực sự là tổ ấm lý tưởng cho gia đình bạn!

Để có thêm thông tin về căn hộ chung cư Starlake , quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp:

Bộ phận Sales and Marketing: 

Hotline 0903237955; Email: [email protected]