Bước tiến quan trọng tại dự án STARLAKE

Đây là một bước tiến quan trọng của dự án có quy mô hơn 200 ha, tổng vốn đầu tư dự kiến 2,5 tỷ USD này.

Tham dự lễ ký kết thỏa thuận tín dụng lần này có Ngân hàng phát triển Hàn Quốc (KDB) – đơn vị đầu mối thu xếp vốn và Tập đoàn Daewoo E&C – Chủ đầu tư của Công ty TNHH Phát triển T.H.T.

Theo lãnh đạo Công ty TNHH Phát triển T.H.T, việc huy động thành công nguồn vốn đầu tư nước ngoài (FDI) lên đến 200 triệu USD lần này, chắc chắn sẽ là nguồn động lực lớn, tạo đà cho Dự án STARLAKE tăng tốc phát triển trong 2 năm tới, sẵn sàng mọi nguồn lực để triển khai xây dựng hạ tầng kỹ thuật và phát triển dự án ngay sau khi được nhận bàn giao đất sạch từ UBND TP.Hà Nội.

Công ty TNHH Phát triển T.H.T cũng cho biết, tính đến thời điểm này, Công ty đã đầu tư hơn 94 triệu USD để hoàn thành giải phóng mặt bằng khoảng 80% diện tích đất giai đoạn I. Sau Lễ động thổ Dự án, chủ đầu tư đã tích cực và quyết liệt triển khai tất cả các hạng mục cần thiết của Dự án, đặc biệt là chủ động đề nghị các đơn vị chức năng tiếp tục triển khai công tác giải phóng mặt bằng giai đoạn I, đồng thời thực hiện đúng cam kết với UBND TP.Hà Nội về việc huy động thêm nguồn vốn FDI 200 triệu USD cho Dự án.

Có thể nói, trong bối cảnh thị trường bất động sản còn nhiều khó khăn như hiện nay, việc các nhà đầu tư Hàn Quốc tiếp tục thúc đẩy đầu tư vào Dự án STARLAKE đã khẳng định sự quyết tâm, tầm nhìn chiến lược và đặc biệt, đó là niềm tin của các nhà đầu tư nước ngoài với thị trường bất động sản Việt Nam.