Nằm trong quần thể dự án khu đô thị Tây Hồ Tây và được đầu tư xây dựng bởi một trong những thương hiệu xây dựng hàng đầu Hàn Quốc – Tập đoàn Daewoo E&C, chung cư Starlake hứa hẹn sẽ là sản phẩm tạo sức hút lớn trên thị trường bất độg sản phía Bắc của Hà Nội nói chung và phía Tây Hồ Tây nói riêng. Không chỉ có vị trí đắc địa bên Hồ Tây, chuỗi tiện ích đa dạng mà dự án còn sở hữu thiết kế đỉnh cao nên càng dễ dàng chinh phục mọi khách hàng.
Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 31%, phần còn lại là diện tích cây xanh các công trình công cộng, khu vui chơi giải trí.


Các khối nhà được bố trí chéo để tạo những khoảng nhìn rộng cho mọi căn hộ.
Chung cư Starlake chú trọng những khoảng không gian mở có dạng tự do và linh động hơn là các khối điển hình. Khoảng cách giữa hai tòa điểm gần nhất là 40m2, điểm xa là 65m2, tạo khoảng cách thông thủy vừa đủ giữa các khối nhà . Để đảm bảo có góc nhìn tốt nhất cho tất cả các căn hộ đều có view thoáng, view khu biệt thự, vườn nội khu.


 

Một trong những chiến lược trong thiết kế nhà tại Starlake là chú trọng vào ngoại cảnh với mục tiêu xây dựng khu chung cư Starlake trở thành khu nghỉ dưỡng sang trọng và nổi bật. Tạo ra những không gian thư giãn và tiểu cảnh nước để làm thêm cuộc sống thi vị. Phía bên ngoài nhà có hàng rào bảo vệ đảm bảo an ninh và thẩm mỹ. 

Starlake trú trọng đến không gian xanh mang đến cảm giác thư thái giữa thiên nhiên, với những khu vườn mang phong cách gần thiên nhiên, với vật liệu thân thiện với môi trường.Không gian sinh hoạt cộng đồng đặc biệt được chú ý với nhưng con đường đi bộ, khu công viên, khu vui chơi cho trẻ em, hồ bơi ngoài trời, sân quần vợt.