Starlake đang trở thành cái tên được nhắc đến nhiều trong một thị trường bất động sản đầy sôi động. Cùng tìm hiểu lý do khiến nơi đây trở thành chốn an cư nhiều người khao khát tìm kiếm 
 1. Tọa lạc tại vị trí “vàng” trong lòng thành phố Hà Nội.
Starlake – Khu đô thị Tây Hồ Tây nằm tại khu vực trọng điểm chiến lược phát triển giao thông của thành phố. Chỉ cách trung tâm thành phố 5km và cách sân bay quốc tế Nội Bài 14km, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vực hành chính của Hà Nội. Trung tâm hành chính mới của Hà Nội, điểm đến của các phái đoàn ngoại giao, các sự kiện văn hóa và giao thương quốc tế.
 2. Tiện ích đẳng cấp - Đáng để trải nghiệm.
Với chiều cao 24 tầng, 2 tầng hầm và 3 tầng trung tâm thương mại,mang lại sự tiên nghi ngay ngưỡng cửa .Starlake mang đến cho cư dân cơ hội trải nghiệm tiện nghi và tiện ích của một siêu dự án trong lòng Hà Nội như bể bơi bốn mùa, quầy bar, quán cafe, không gian sinh hoạt chung, khu tập thể thao, khu tập gym & fitness...


 3. Căn hộ tinh tế - Đáng để sở hữu.
Với mật độ xây dựng thấp (chỉ khoảng 30%), đi cùng lối quy hoạch kiến trúc các khối linh động, Starlake mở ra không gian mềm mại và tự do, khoảng cách vừa đủ giữa các khối nhà đảm bảo tầm nhìn mở cho tất cả căn hộ. Theo đó , ảnh hưởng bởi lối thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, Starlake hứa hẹn sẽ mang đến những căn hộ tối ưu về lưu thông gió và ánh sáng.
 4.Cảnh quan trong lành - Đáng để tận hưởng 
Starlake là dự án DUY NHẤT tại Việt Nam chỉ dành 16% đất cho nhà ở thương mại. Quy mô tới 186 ha nhưng tới 84% tiện ích dành cho công viên cây xanh, mặt nước và các công trình công cộng. Những bãi cỏ xanh, vườn thảo mộc, đường cây cọ, lối dạo bộ…chính là nơi các chủ nhân tương lai tận hưởng cảm giác trong lành, thuần khiết, bỏ xa khói bụi.


 

Toàn diện từ vị trí đến tiện ích, từ thiết kế căn hộ đến cảnh quan, Starlake xứng đáng trở thành sự lựa chọn lý tưởng của quý khách hàng.