Thấu hiểu tâm lý nhóm khách hàng cao cấp của mình Daewoo E&C đã đầu tư và xây dựng dự án cao cấp Starlake Tây Hồ Tây nhằm cung cấp các “tổ ấm” có thiết kế theo phong cách Hàn Quốc đẳng cấp kết hợp với văn  hoá Việt Nam tạo nên không gian sống sang trọng  xen lẫn sự bình yên, thoải mái trong một bức tranh tuyệt tác được sắp đặt ngay cạnh Hồ Tây.

Tổ hợp chung cư Starlake, biệt thự Starlake đều được thiết kế thông thoáng, độ cao trần lý tưởng lên tới 2,9m không chỉ phù hợp với khí hậu Việt Nam, đồng thời tăng tính thẩm mỹ khi bài trí nội thất.

Mỗi căn hộ sử dụng sàn gỗ nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, cửa sổ khung PVC giúp giảm tối đa sự chênh lệch nhiệt độ trong và ngoài nhà. Đặc biệt giải pháp thiết kế cửa kính cường lực lớn ở mỗi phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng tắm tạo nên không gian rộng rãi, kết hợp ban công mở đón nắng gió tự nhiên giúp tối ưu ánh sáng hiệu quả. Ngoài ra, cư dân tại Starlake được trải nghiệm hệ thống điều hòa đến từ thương hiệu Samsung hàng đầu tại Hàn Quốc mà không cần phải bỏ thêm bất kỳ chi phí nào.

Nội thất chung cư Starlake

Phối cảnh nội thất chung cư Starlake

Lấy cảm hứng từ kiến trúc, nghệ thuật và cảnh quan tại xứ sở Kim Chi, thiết kế phong cách LDK -  liên thông giữa phòng khách – phòng ăn – phòng bếp chuẩn Hàn cùng gam màu trung tính hài hòa với các thiết bị nội thất hạng sang  tạo nên không gian trang nhã mà đầy ấm cúng.

Các căn biệt thự Starlake, với mật độ xây dựng thấp chỉ từ 42-45%, tạo nhiều cảnh quan và cây xanh mang tới một không gian sống trong lành, thư giãn cho cư dân vào mỗi sớm mai thức dậy. Điểm giá trị nhất của biệt thự Starlake chính là thiết kế nội khu mang tới sự riêng tư và an toàn tuyệt đối cho cư dân. Sau sự kiện mở bán thành công biệt thự Starlake K3, chủ đầu tư chuẩn bị cho ra mắt khu biệt thự K5, K7 Starlake trong thời gian sắp tới. 

Khu biệt thự Starlake (H7)

Hình ảnh thực tế khu biệt thự Starlake H7

Khu đô thị Starlake đề cao không gian sống và trải nghiệm cho cư dân nơi đây, để bốn màu đều khỏe mạnh, 365 ngày “ sống xanh” với đa dạng các tiện ích hiện đại.

Starlake -  không chỉ mang đến tài sản kế thừa cho thế hệ tương lai mà còn là chốn “an cư viên mãn” nơi được đặc quyền với hệ thống hạ tầng đồng bộ cùng những giá trị vượt trội đáp ứng nhu cầu của đa thế hệ. Nơi mà ông bà không còn cô đơn, nơi cha mẹ có thể “quẳng gánh âu lo” cùng thiên đường xanh mát, nơi con trẻ thỏa ước đam mê khám phá để phát triển toàn diện cho tương lại.