Lô đất để phát triển khu trung tâm thương mại này rộng 1.7ha ngay tại lô đất C1CC1 thuộc khu đô thị Starlake Tây Hồ Tây – hứa hẹn sẽ trở thành khu mua sắm, vui chơi theo chuẩn phong cách Nhật Bản.

Lô đất xây dựng trung tâm thương mại của Toshin Development

Toshin Development Co., LTD được xây dựng tại khu đô thị Starlake

Toshin Development Co.,LTD được thành lập bởi tập đoàn Takashimaya vào cuối năm 1963, sở hữu hơn 50 năm kinh nghiệm trong việc phát triển, đầu tư các trung tâm thương mại phức hợp với vốn điều lệ lên đến 2.14 tỷ yên. Bằng tâm huyết, tầm nhìn và triết lý doanh nghiệp “ luôn luôn vì khách hàng” đã đưa Toshin Development vượt khỏi biên giới xứ Phù Tang để phát triển mạnh mẽ ra năm châu với mạng lưới toàn cầu.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa nét thơ riêng của văn hóa Việt với phong cách thiết kế Hàn Quốc, khu đô thị Starlake hứa hẹn mang đến cho các cư dân tương lai không gian sống xanh giữa thủ đô, tận hưởng hệ thống tiện ích toàn diện cùng hàng loạt dịch vụ thương mại, giải trí dưới sự đảm bảo an ninh 24/7.

Bằng tầm nhìn, kinh nghiệm, tâm huyết và triết lí doanh nghiệp “luôn luôn vì khách hàng” được vun đắp qua hơn nửa thế kỷ, tầm ảnh hưởng và quy mô hoạt động của Toshin Development đã vượt khỏi biên giới Nhật Bản để phát triển mạnh mẽ ra năm châu với mạng lưới công ty toàn cầu. Tại Việt Nam, trụ sở của đơn vị xây dựng nổi tiếng xứ Phù Tang này đã được thành lập và đặt tại thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2008.

“Hợp tác thịnh vượng cùng tồn tại, tin tưởng lẫn nhau và tôn trọng quyền tự chủ” luôn là giá trị cốt lõi mà Toshin Development theo đuổi; đu cùng với đó là mục tiêu và tầm nhìn trở thành một phần không thể thiếu trong mọi cộng đồng cư dân. Toshin Development luôn được giới chuyên môn đánh giá là một đơn vị chuyên nghiệp, có khả năng đáp ứng mọi mong đợi của khách hàng trong khi vẫn duy trì sự chung sống hài hòa với cộng đồng địa phương.