Tại Starlake, sự “công phu” trong thiết kế Deawoo E&C đã “kiến tạo” nên một Starlake đẳng cấp giữa lòng Thủ đô. Mục tiêu trở thành khu đô thị sang trọng và cao cấp nhất Châu Á nên ở đó không chỉ có sự thuận lợi về vị trí mà còn là nơi có cơ sở hạ tầng động bộ và tiện ích, dịch vụ vượt trội đã đem tới sự khác biệt mà nhiều dự án chưa có được. Starlake -  không chỉ đơn giản là một sự lựa chọn mà  giờ đây đó còn là một điểm đến trong mơ của những người dân mong muốn hưởng thụ một cuộc sống đúng nghĩa đẳng cấp

Khu đô thị Starlake Tây Hô Tây – dự án có vị trí "sở hữu"  “ nhiều "giao lộ vàng"  nhất tại Hà Nội.

Starlake nằm tại khu vực trọng điểm phát triển giao thông chiến lược của Thành phố. Tọa lạc trên địa giới của 03 quận Cầu Giấy – Bắc Từ Liêm – Tây Hồ. Starlake một mặt ngay gần đường Phạm văn Đồng, một mặt giáp đường Võ Chí Công, giao thông thuận tiện qua đường vành đai 2,5 (Đường Nguyễn Văn Huyên), đường vanh đai 2- Cầu Nhật Tân, đường vành đai  3 – Cầu Thăng Long và trong tương lai là đường sắt đô thị số 2 và số 4

Hệ thống hạ tầng giao thông của khu đô thị Starlake

Hạ tầng chuẩn quốc tế tại khu đô thị Starlake

Đây là một vị trí thuận lợi cho việc di chuyển tới trung tâm thành phố, sân bay quốc tế Nội Bài, các trường đại học lớn… hay đi các nhà máy tại các khu công nghiệp như Honda, Panasonic, Samsung Bắc Ninh, Toyota chỉ mất ít phút lái xe hoặc cư dân có thể tản bộ ra tới Hồ Tây tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ khó tìm thấy ở đâu khác chỉ mất 10 phút di chuyển.

 Sinh sống tại Starlake Tây Hồ Tây là "sống được nhiều hơn" mỗi ngày

Tọa lạc tại vị trí siêu đắc địa, nơi kết nối bởi các trục giao thông chính, từ Starlake có thể di chuyển trực tiếp tới tất cả các quận trung tâm của Hà Nội chỉ mất ít phút chạy xe. Cư dân Starlake đã tiết kiệm hơn thời gian mỗi ngày so với các đô thị khác. Sinh sống tại khu biệt thự Starlake siêu sang hay tổ hợp chung cư cao cấp Starlake giúp cư dân tại đây được tận hưởng sự tiện nghi ngay ngưỡng cửa, đầu tiên chính là sự kết nối hạ tầng đồng bộ, thông thoáng và mật độ dân cư rất thấp. 

Đầu tháng 10/2020 đường 10 làn xe nối từ Võ Chí Công và Phạm Văn Đồng do chủ đầu tư khu đô thị Starlake đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng. Cầu vượt Nguyễn Văn Huyên – Hoàng Quốc Việt rộng 16m với tổng chiều dài 278m đã đi vào hoạt động, giúp cho giao thông xung quanh Starlake thuận lợi và không ùn tắc.

Sự xuất hiện của những giao lộ vàng này được coi như bước ngoặt quan trọng giúp giải quyết trọn vẹn “bài toán giao thông”, biến bất động sản nơi đây trở thành “một điểm sáng rực rỡ” nơi cửa ngõ phía Tây mà nhiều người muốn sở hữu. . Đặc biệt, các căn biệt thự Starlake, shophouse starlake được ví như “cuốn sổ tiết kiệm triệu đô” sinh lời bền vững.

Con đường 40 m chuẩn bị được kết nối thẳng vào trục Võ Chí Công

Những ngày gần đây Chủ đầu tư đã chính thức khởi công để thông toàn tuyến cho con đường 40 m, nối trực tiếp từ khu đô thị Starlake ra thẳng đường Võ Chí Công. Việc kết nối toàn tuyến này làm cho khu đô thị càng trở nên toàn diện hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc mở bán khu biệt thự K5, K7 Starlake và khu Shophouse K5, K7 Starlake.