Taseco được biết đế là tập đoàn đa ngành  không chỉ trong lĩnh vực phát triển kinh doanh dịch vụ phi hàng không truyền thống. Ngoài ra, công ty còn thành công ở các lĩnh vực bất động sản, đầu tư hạ tầng, dịch vụ khách sạn, văn phòng cao cấp. 

Lễ ký kết Hợp đồng chuyển nhượng dự án THT và Taseco Invest

Tỷ lệ lấp đầy phòng của khách sạn A La carte với phong cách trẻ trung, hiện đại thuộc hàng cao nhất tại Đà Nẵng hay dự án khách sạn và căn hộ A La Carte HaLong 41 tầng lấy cảm hứng từ những con sóng nối liền đại dương vươn tới trời xanh sẽ trở thành dự án xứng tầm đẳng cấp và trở thành điểm check in không thể bỏ qua trong thời gian tới. Với kinh nghiệm và tiềm lực mạnh mẽ như vậy, THT càng tin tưởng hơn vào sự hợp tác giữa Taseco Land và Starlake, hứa hẹn sẽ mang tới những dịch vụ cao cấp và tiện ích nhất dành cho cư dân tại khu đô thị Starlake.

 Landmark 55 dự kiến khởi công vào quý I/2021 và hoàn thành vào cuối năm 2024 với tổng diện tích xây dựng 23.600m2. Đây sẽ trở thành tòa nhà cao tầng thứ ba của Hà Nội do người Việt Nam đầu tư làm chủ. 

Ông Phạm Ngọc Thanh, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Taseco (Taseco Group) cho biết, ông mong muốn tạo ra một công trình mang tính biểu tượng đồng thời là điểm nhấn kiến trúc và dấu ấn quan trọng trong quá trình phát triển của mình tại khu vực phồn vinh nhất khu vực Tây Hồ Tây.  Ông nhấn mạnh thương vụ chuyển nhượng này là kết quả sau một quá trình dài lựa chọn dự án, thương lượng đàm phán và nhận chuyển nhượng dự án

Vị trí Tòa nhà cao thứ 3 tại Hà Nội – Landmark 55 Starlake

Khu đô thị Starlake hiện là nơi đặt trụ sở của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.., có thể kể đến như Emart – tập đoàn bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc; CJ- công ty dịch vụ ăn uống và giải trí với lịch sử hơn 60 năm tại Hàn Quốc; S&D Co.,Ltd, trung tâm nghiên cứu và phát triển R&D mới của Samsung; trường phổ thông liên kết Quốc tế Getaway và mới đây nhất là Toshin Development Co.,Ltd.

Sự xuất hiện và đầu tư của các “ông lớn” trong tương lại sẽ còn nhiều hơn nữa để nơi đây trở thành một điểm thu hút lớn cho người dân và khách du lịch, mang đến sự sôi động, tiện nghi toàn diện.