Chung cư Starlake -  khu Resort bên Hồ Tây thơ mộng

Khu đô thị Starlake – nơi đánh thức mọi giác quan ngay tổ ấm mang hơi thở Hàn Quốc dung hòa bản sắc Việt; nơi dễ dàng tận hưởng nguồn “oxy tươi” hòa quyện cùng thiên nhiên; nơi kiến tạo nên một cuộc đời đáng sống cùng những cư dân tương lai!

Mặt bằng tổng thể chung cư Starlake

Mặt bằng tổng thể chung cư thuộc dự án Starlake – Tây Hồ Tây

Đây là dự án hiếm hoi được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết với những tiêu chí nghiêm ngặt về chất lượng xây dựng cùng tiêu chuẩn thiết kế đặc biệt tôn trọng tuyệt đối sự riêng tư đảm bảo an toàn ở mức cao nhất cho cư dân tại đây.

Nội thất chung cư Starlake

Thiết kế chi tiết từng loại hình căn hộ tại chung cư H9 Starlake

Chung cư H9 Starlake được thiết kế từ 2-4 phòng ngủ, phần lớn đều là căn góc được thiết kế ba mặt thoáng đầu tiên tại Hà Nội nhằm tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên tạo sự lưu thông gió trong căn hộ. Nội thất được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc như: sàn gỗ, thiết bị vệ sinh đầy đủ, hệ thống cửa bọc thép chống cháy, camera, hệ thống đèn điện,cửa sổ chân không hai lớp chống nhiệt, cách ồn và tia cực tím... Dù có giá bán dao động từ 50tr/m2-80tr/m2 (đã bao gồm VAT và trang bị nội thất) nhưng vẫn được săn đón và khao khát sở hữu của giới thượng lưu hay những nhà đầu tư.

H9CT1 được thi công với phương pháp tiên tiến hiện đại, điểm nhấn thiết kế căn hộ đầy ánh sáng, khoảng view thoáng tận dụng tối đa 100% ánh sáng tự nhiên. Thật khó có thể tìm được dự án nào có chỗ để xe gấp 1.5 lần tổng số căn hộ, H9 Starlake đã làm được điều đó với bãi đỗ xe hoàn toàn dưới lòng đất, được phân luồng riêng biệt đáp ứng 931 chỗ để ô tô và 2000 chỗ để xe máy.

Tổng thể chung cư Starlake

Chung cư H9 Starlake

Tổ hợp chung cư Starlake là một “ thế giới” thanh bình và tiện nghi trang bị bởi hệ thống an ninh 3 lớp, được bao quanh bởi hàng loạt những tiện ích nghỉ dưỡng giữa không gian xanh mát. Nơi cư dân Starlake được hưởng trọn vẹn lợi ích “điểm vàng” giao thông  chỉ mất ít đến trung tâm thành phố, sân bay quốc tế, trường học, bệnh viện… Tại đây cư dân có thể cùng lưu giữ những phút giây vui vẻ tại những bữa tiệc BBQ, thỏa sức mua sắm trong các cửa hàng thời trang hay thưởng thức những món ăn ngon tại trung tâm mua sắm hạng A ngay trong khu đô thị mang phong cách Hàn Quốc lớn nhất Hà Nội, hoặc cùng gia đinh, bạn bè giữ gìn vóc dáng khỏe mạnh, cân đối ở trung tâm thể hình, các hoạt động tại khu thể thao ngoài trời…

An cư tại Starlake sẽ giúp ta phục hồi năng lượng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi trở lên lạc quan, yêu đời hơn. Starlake chính là nơi được thiết kế để tận hưởng một thế giới tiện nghi toàn diện tới gần bạn hơn.